วันเสาร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2557

ยันต์ดวงเพชฌฆาตฤกษ์หลวงปู่เพิ่ม กระไหล่ทอง

เหรียญยันต์ดวง หลวงปู่เพิ่ม วัดกลางบางแก้ว ด้านหน้า
       เหรียญยันต์ดวงหลวงปู่เพิ่ม วัดกลางบางแก้วหรือที่บางคนเรียกว่า “เหรียญยันต์ดวงเพชฌฆาตฤกษ์” นั้นถูกสร้างขึ้นในปี 2520 ครับ บางคนพอฟังชื่อเหรียญแล้วอาจจะรู้สึกแปลกๆว่าทำไม่ถึงตั้งชื่อเหรียญแบบนี้ ขอเรียนว่าเพชฌฆาตฤกษ์นั้นไม่ได้เกี่ยวอะไรกับนักฆ่านะครับ แต่เพราะปลุกเสกเหรียญในช่วงเพชฌฆาตฤกษ์อันเป็นฤกษ์กำเนิดขององคุลีมาล ซึ่งว่าเป็นฤกษ์ที่แข็งที่สุด โดยหลวงปู่เพิ่มต้องการเน้นหนักไปในด้านการป้องกันตัวแก่ผู้ใช้บูชา โดยเฉพาะรุ่นนี้ที่ว่ากันว่าสร้างขึ้นเพื่อแจกทหารกับตำรวจครับ ส่วนดวงด้านหลังเหรียญนั้นเป็นดวงเกิดของหลวงปู่เพิ่มครับ เหรียญรุ่นนี้จึงเรียกกันติดปากว่าเหรียญยันต์ดวงเพชฌฆาตฤกษ์ครับ

 
เหรียญยันต์ดวง หลวงปู่เพิ่ม วัดกลางบางแก้ว ด้านหลัง
         เหรียญรุ่นนี้มีด้วยกัน 2 พิมพ์นะครับคือพิมพ์มีช่อและไม่มีช่อ โดยพิมพ์มีช่อมีเนื้อเงินที่ราคาปัจจุบันอยู่ที่ 40,000-50,000 บาท เนื้อทองแดงกระไหล่ทองที่ราคาปัจจุบันอยู่ที่ 10,000-15,000 บาท และทองแดงรมดำจะมีราคาถูกกว่านิดหน่อยครับ ส่วนพิมพ์ไม่มีช่อนั้นเคยเห็นแต่ทองแดงกระไหล่ทองครับ ถือเป็นของหายากเหมือนกัน ราคาว่ากันราวๆ 30,000-40,000 บาทเลยทีเดียว
        ประสบการณ์เหรียญรุ่นนี้เด่นเรื่องแคล้วคลาดปลอดภัยตามฤกษ์ที่ปลุกเสกครับ แต่ในขณะเดียวกันก็เด่นเรื่องเสริมดวงกลับร้ายเป็นดีเช่นกัน ถ้าใครที่อยากได้สะดุ้งกลับของหลวงปู่บุญมาบูชากลับร้ายเป็นดีแต่ไม่มีเงินมากพอ เหรียญนี้ก็เป็นตัวแทนกันได้แบบไม่อายใครครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น